Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Call Center (Inbound)

  • Hồ Chí Minh
  • Mới tốt nghiệp
  • Nhân viên chính thức
  • Cao đẳng
  • Chưa có kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Khách hàng định chế tài chính, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
  • Không giới hạn

Mô Tả Công Việc

- Tư vấn về SP/DV của MAFC đến các khách hàng liên hệ với công ty qua các kênh phù hợp (điện thoại, SMS, Live chat,…)

- Cung cấp thông tin theo yêu cầu của khách hàng và phù hợp với các quy định của MAFC qua điện thoại. Đồng thời, chủ động cung cấp thông tin đến khách hàng thông qua các kênh được chỉ định như là điện thoại, SMS, email,… theo chính sách của MAFC 

- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo chính sách của MAFC trong từng thời kỳ

- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phân liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng. Báo cáo kịp thời tiến độ và kết quả giải quyết đến Giám sát Call center và Ban Giám đốc nhằm nâng cao chất lượng DVKH

- Hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân (KPIs) về chất lượng DVKH

Yêu Cầu Công Việc

- Chấp nhận làm việc theo ca (theo phân công thực tế của Quản lý bộ phận Call center và tình hình kinh doanh của công ty theo từng thời kỳ)

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính hoặc Ngân hàng

- Từ 22 – 35 tuổi

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng và truyền cảm

- Chịu được áp lực công việc

- Khả năng làm việc theo Nhóm và làm việc độc lập

- Tiếng Anh giao tiếp

- Vi tính văn phòng

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc (từ 6 tháng trở lên) liên quan đến Call center, Telesales, Chăm sóc/ Dịch vụ khách hàng tại các Ngân hàng, Công ty tài chính

QUYỀN LỢI

  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Từ 08 sáng đến 5h30 chiều , từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động
  • Phúc lợi: Lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn bao gồm 12 ngày phép, và 3 ngày nghỉ hè, trợ cấp ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới, và team building hàng năm.
  • Phụ cấp khác:Trợ cấp ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới...

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.