Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại (Call Center Inbound)

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Chưa có kinh nghiệm
  • 8,000,000 - 10,000,000 VNĐ
  • Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Mới tốt nghiệp / Thực tập, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
  • 31/08/2019

Mô Tả Công Việc

- Tư vấn về SP/DV của MAFC đến các khách hàng liên hệ với công ty

- Cung cấp thông tin theo yêu cầu của khách hàng và phù hợp với các quy định của MAFC qua điện thoại.

- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo chính sách của MAFC trong từng thời kỳ

- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phân liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng. Báo cáo kịp thời tiến độ và kết quả giải quyết đến Giám sát Call center và Ban Giám đốc nhằm nâng cao chất lượng DVKH

- Hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân (KPIs) về chất lượng DVKH

Yêu Cầu Công Việc

 Chấp nhận làm việc theo ca (theo phân công thực tế của Quản lý bộ phận Call center và tình hình kinh doanh của công ty theo từng thời kỳ)

- Tốt nghiệp từ Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên (ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính hoặc Ngân hàng)

- Từ 22 – 35 tuổi

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng và truyền cảm

- Chịu được áp lực công việc

- Khả năng làm việc theo Nhóm và làm việc độc lập

QUYỀN LỢI

  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Đảm bảo 8.5 giờ/ 1 ngày và 42.5 giờ/ 1 tuần
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động
  • Được đào tạo các nghiệp vụ liên quan đến mảng chăm sóc khách hàng và ngành tài chính
  • Phúc lợi: Lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn bao gồm 12 ngày phép, và 3 ngày nghỉ hè, trợ cấp ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới, và team building hàng năm.
  • Phụ cấp khác:Trợ cấp ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới...

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.